SILENTA 3A-Giải pháp giảm âm chống ồn hiệu quả cho hệ thống ống thoát trong khách sạn

Một trong những tiêu chí quan trọng nhằm đánh giá dịch vụ của khách sạn chính là chất lượng giấc ngủ của khách hàng trong thời gian lưu trú. Nhiều nghiên cứu chứng minh tiếng ồn từ 35dB trở lên đã đủ để gây ra rối loạn cho giấc ngủ bình thường. Với tác động của tiếng ồn kéo dài gây mất ngủ và thiếu ngủ thường xuyên có thể làm cho sức đề kháng của cơ thể suy giảm dần, dẫn đến khả năng miễn dịch kém, dễ bị ảnh hưởng với những tác nhân gây bệnh.Thực tế nghiên cứu ghi nhận, nếu tiếp xúc với tiếng ồn càng lớn thì chức năng chuyển hóa càng suy giảm, hậu quả được phát hiện với chỉ số lượng mỡ máu và đường huyết tăng cao.

 Giấc ngủ đặc biệt quan trọng tới sức khỏe con người nói chung và khách lưu trú tại các khách sạn nói riêng.  Vậy giải pháp các khách sạn đưa ra là gì?

Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiều chủ doanh nghiệp đã chú trọng đến vấn đề cách âm phòng khách sạn nhằm nâng tầm chất lượng cơ sở kinh doanh và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Trong hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cách âm được coi là một tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá chất lượng cơ sở hạ tầng. Cùng với sự phát triển và nâng cao chất lượng đời sống, các khách hàng cũng đặt ra những yêu cầu cao hơn đối với loại hình dịch vụ này.

Việc cách âm phòng khách sạn tốt đảm bảo thời gian nghỉ ngơi trong thời gian lưu trú , tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và thể hiện chất lượng , sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ.

Hiểu một cách đơn giản, cách âm chính là phương pháp bảo vệ một không gian sống cách xa khỏi những âm thanh không mong muốn từ bên ngoài truyền tới nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng, tác động xấu do tiếng ồn tạo nên.

Một trong những giải pháp hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của tiếng ồn trong hệ thống đường ống thoát nước thải của khách sạn chính là việc sử dụng ống giảm âm  SILENTA 3A của GF. Tiếng ồn gây ra trực tiếp bởi các nguồn bên trong tòa (tiếng ồn do kết cấu) hoặc gián tiếp (ví dụ: tiếng ồn phát sinh từ hệ thống kỹ thuật tòa nhà) có thể dễ dàng được SILENTA 3A giải quyết.

Với thiết kế đặc biệt gồm 3 lớp cách âm làm từ vật liệu PP, sóng âm được tạo ra từ không khí khuếch tán trong lòng ống tạo thành một tải trọng áp suất dội lại dọc theo bề mặt bên trong của ống. Lớp giữa với công thức đặc biệt  hấp thụ tiếng ồn này và ngăn không cho nó bức xạ ra bên ngoài.

Trong lắp đặt  hệ thống nước thải, rung lắc trên hệ thống ống  xảy ra do sự chuyển động nhanh của nước dọc theo thành trong của ống. Những dao động này truyền trực tiếp từ đường ống ra ngoài bề mặt lắp đặt. Âm thanh tạo ra từ phần tiếp xúc này được hấp thụ đáng kể theo cấu trúc đặc biệt của SILENTA 3A

                                                                                            

 

Các bài kiểm tra tiếng ồn được thực hiện theo tiêu chuẩn DIN EN 14366 tại Viện vật lý Fraunhofer ở Stuttgart-Đức  cho thấy  với sản phẩm SILENTA 3 A , độ ồn phát ra ở tốc độ dòng chảy 4l / s chỉ là 16 dB (A) .

 

Công nghệ ống giảm âm ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng cao cấp trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Công nghệ mới này đã dần thay thế các phương pháp truyền thống.Giải pháp ống  giảm âm SILENTA 3A đảm bảo được độ chính xác, đáng tin cậy cũng như độ bền trong quá trình thi công và đưa vào sử dụng. Công nghệ ống giảm âm SILENTA 3A của GF cho thấy tính ưu việt về mặt kỹ thuật, giảm thiểu chi phí lắp đặt và vận chuyển do đó mang lại hiệu quả rõ ràng về mặt kinh tế .

Với hệ thống ống giảm âm SILENTA3A của GF , chúng tôi tin rằng các khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

 

 

Top