GF Piping Systems - Tiên phong trong việc hướng tới những giải pháp xanh

       

      Tập trung vào chất liệu nhựa và kim loại

 

Biến đổi khí hậu, tài nguyên có hạn và tốc độ phá hủy nhanh chóng đối với nguồn năng lượng là những thách thức mà chúng ta phải đối mặt trong tương lai.

Đối với nhiều doanh nghiệp, điều quan trọng là tìm ra được những sản phẩm và giải pháp phù hợp với những thách thức đó. Ví dụ, hệ thống ống được làm từ nhựa sẽ gây ra ít khí thải carbon dioxide hơn ống bằng kim loại. Chúng tôi cung cấp hệ thống ống nhựa hoàn chỉnh phù hợp với gần như mọi nhu cầu của khách hàng như trong ngành công nghiệp xây dựng, xử lý nước, làm lạnh hay những phân khúc khác. GF Piping Systems là hệ thống ống chống thấm tuyệt với, chống ăn mòn, nhẹ và tuổi thọ cao.

 

Giá trị gia tăng trong giải pháp của chúng tôi: Nhựa mang giá trị “ xanh hơn” kim loại

 

Hệ thống ống nhựa của Georg Fischer mang lại những ứng dụng cùng các loại kích thước gần như không thể tốt hơn so với những vật liệu cạnh tranh khác. Như trường hợp của ống PPR, khí thải carbon dioxide gần như thấp hơn 5 lần so với ống sắt. Đây là kết quả nghiên cứu dựa trên kết quả để lại của nhiều vật liệu ống khác nhau

 

Sự tận tâm của chúng tôi

 

Môi trường và điều kiện tự nhiên tạo nên nền tảng sự sống của chúng ta. Chính vì lý do đó, GF rất chú trọng đến mức độ tiêu thụ năng lượng và các các nguồn tài nguyên cũng như sự sản sinh của khí thái trong không khí. Đó chính là thách thức to lớn đối với chúng tôi nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của con người.

Top