Chuyển đổi từ kim loại sang nhựa - giải pháp mang lại nhiều lợi ích

Một số ưu điểm của hệ thống ống nhựa:

• Tuổi thọ cực kì cao : Hệ thống ống nhựa không cần bảo dưỡng hay thay thế trong suốt vòng đời ( tối thiểu 25 năm). Điều này làm giảm đáng kể nhu cầu bảo trì và sửa chữa, do đó làm giảm chi phí vận hành và chi phí tổng thể.

• Không bị ăn mòn và chống mài mòn: hệ thống ống nhựa xuất sắc trong việc truyền dẫn các chất hóa học và cơ học. Cho dù sử dụng cho nước uống hay xử lý nước, chất làm lạnh, axit và các hóa chất hoặc hỗn hợp rắn (ví dụ như bùn).

 

Ống kim loại bị ăn mòn sau một thời gian sử dụng

• Lắp đặt nhanh hơn: Những đổi mới bổ sung vào hệ thống đảm bảo rằng đường ống nhựa có thể được lắp đặt nhanh hơn tới 50%. Ví dụ như tính cách điện/ nhiệt sơ bộ của COOL-FIT và các giải pháp electrofusion tích hợp cho các kết nối chính xác, bền bỉ.

• Trọng lượng thấp: Ống nhựa có trọng lượng nhẹ hơn 60% so với ống kim loại tương đương. Do đó, ống nhựa có lợi thế vượt trội so với ống kim loại trong khi lắp đặt lắp đặt, vận chuyển .

• Tính linh hoạt: Việc lựa chọn vật liệu cho phép ống nhựa thích nghi một cách hoàn hảo nhằm phù hợp với các yêu cầu tương ứng. Đặc biệt tính ổn định của ống có khả năng chống lại các tác động của môi trường trong điều kiện lắp đặt ngoài trời hoặc môi trường trong suốt như thủy tinh dùng cho phòng thí nghiệm .

• Độ an toàn cao hơn: Các đặc tính tuyệt vời của nhựa mang lại khả năng chống rò rỉ tốt hơn ống kim loại

• Tác động môi trường thấp: Do tuổi thọ dài và không cần bảo dưỡng, hệ thống ống nhựa có lượng khí thải carbon tổng thể thấp hơn so với các giải pháp kim loại. Hệ thống cach nhiệt sơ bộ COOL-FIT còn có khả năng làm tăng hiệu quả năng lượng đến hơn 30%.

Tại GF, các chuyên gia luôn hỗ trợ khách hàng mỗi ngày, trong mọi giai đoạn của dự án từ bước lập kế hoạch cho đến khâu vận hành.

Nguồn: GFPS

 

#ongnhuagf #GFprojectdealer #GFPS #GFPipingSystems #ttnholdings #dandauxuthe

 

 

Top