Hệ thống ống HDPE có chứng chỉ FM quốc tế cho hệ thống nước cấp chữa cháy ngầm

HDPE (High-density polyethylene) là một loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao (mật độ phân tử nằm trong khoảng 0,93 – 0,97 g/cm3). Ống nước HDPE thường có màu đen đặc trưng và có lực đàn hồi cao do có ít liên kết polyme hơn ống PE thông thường. Ống HDPE có ưu điểm là chống mục nát, chống ăn mòn, chống chịu được nhiều loại hóa chất; dễ dàng bảo quản và vận chuyển; có thể ở ngoài trời một thời gian dài; thành ống khó bị nứt nhờ độ đàn hồi cao.

Ống HDPE của GF với chứng nhận FM chính là giải pháp vô cùng đáng tin cậy cho hệ thống ống PE ngầm chống cháy cho công trình của bạn.

Bất kỳ sản phẩm GF nào được dán nhãn với biểu tượng Factory Mutual  đều có nghĩa rằng rằng sản phẩm đó đã đáp ứng và thậm chí vượt quá các yêu cầu khắt khe về hệ thống phòng cháy chữa cháy. Các quy trình sản xuất và các cơ sở thử nghiệm nội bộ tại GF đã được FMRC kiểm tra và phê duyệt, đồng thời được đánh giá thường xuyên để đảm bảo tuân thủ và thúc đẩy việc  không ngừng phát triển. (FMRC -Cơ quan Nghiên cứu Tương hỗ Nhà máy là phòng thí nghiệm thử nghiệm được quốc tế công nhận về các thành phần thử nghiệm cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Các thành phần của hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra để đảm bảo rằng các sản phẩm có thể vượt qua mức độ nghiêm ngặt về hiệu suất, an toàn và tiêu chuẩn chất lượng.)

Đối với các hệ thống hiện hữu đã có các đường ống có sẵn, GF cũng có giải pháp hoàn hảo để kết hợp các đường ống HDPE với các đường ống với vật liệu khác. 

Ống HDPE  GF– nơi gửi trọn niềm tin cho các công trình của bạn.

Top