Cool Fit 2.0- Cuộc cách mạng cho hệ thống làm mát hiệu quả.

⇒ Là sản phẩm chủ chốt của  GF, COOL-FIT 2.0 là hệ thống đường ống nước lạnh làm từ nhựa có khả năng chống lại sự ăn mòn và bám cặn .Thời gian lắp đặt nhanh chóng và bảo toàn năng lượng  với hiệu quả cao khiến hệ thống này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình  xây dựng thương mại / dân cư, trung tâm dữ liệu và các ứng dụng  dùng trong quy trình làm mát.

⇒Là hệ thống đường ống 3 trong 1 dùng cho hệ thống làm lạnh, COOL-FIT 2.0 là giải pháp chống ăn mòn và bám cặn được thiết kế phù hợp với nhiều công trình và ứng dụng khác nhau.

Thiết kế sáng tạo của hệ thống giúp giảm hao tổn áp suất và nhiệt độ . Điều này giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các giải pháp  đường ống kim loại thay thế

Với  thiết kế 3in1, lớp cách nhiệt, và lớp bảo vệ  kết hợp với mối nối điện trở giúp giảm một nửa thời gian lắp đặt, do đó giảm chi phí lao động và công việc .

 

►Hiệu qủa  năng lượng  > 30%

►Lắp đặt nhanh hơn  50%

►100% không bị ăn mòn

 

⇒ Hoàn toàn được bảo vệ chống lại sự ăn mòn và bám cặn,  cùng với yêu cầu bảo trì tối thiểu, COOL-FIT 2.0 là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng làm mát  trong công nghiệp.

⇒ Tác động môi trường tối thiểu

⇒ COOL-FIT 2.0 giảm sự thải khí CO2 và giảm thất thoát năng lượng trung bình 35% so với hệ thống đường ống kim loại bọc cách điện.

Top